sagame โปร โม ชั่ น

sagame โปร โม ชั่ น

sagame โปร โม ชั่ น

หนังสือของ Dan Bilzerian เต็มไปด้วยเซ็กส์ ยาเสพย์ติด และโป๊กเกอร์มากมาย

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Dan Bilzerian เป็นบุคคลที่มีขั้วทั้งในโป๊กเกอร์และในโลกแห่งความเป็นจริง sagame โปร โม ชั่ น
sagame โปร โม ชั่ น
ในส่วนหลัง “ราชาแห่งอินสตาแกรม” ได้พาดหัวข่าวมากมายไม่ว่าจะถูกหรือผิด ในเรื่องอื้อฉาว ความสัมพันธ์กับผู้หญิงมากมาย และแม้กระทั่งการโยนดาราหนังโป๊ออกจากหลังคาในโป๊กเกอร์ รายงาน GGPoker Ambassador ได้รับรางวัลหลายสิบล้าน ทำให้เกิดการโต้เถียงเมื่อเขาเรียกผู้เล่นหญิงที่รู้จักกันดีว่า “จอบ” และเป็นที่รู้กันว่าใช้ข้อศอกกับชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเกมสำหรับฉัน Bilzerian เป็นถุงผสม ฉันจะโกหกถ้าฉันบอกว่าฉันเหมือนกับผู้ชายอีกหลายล้านคน ที่ไม่หลงใหลในไลฟ์สไตล์และการผจญภัยของเขา แต่ฉันก็ไม่ชอบบางสิ่งที่เขาทำ (เช่น เหตุการณ์ “จอบ” ที่กล่าวมาข้างต้น) . ในขั้นต้น การจองที่ใหญ่ที่สุดของฉันกับ Bilzerian คือการอ้างว่าเขาประสบความสำเร็จในการเล่นโป๊กเกอร์โดยไม่ต้องสำรองข้อมูลมาก
sagame โปร โม ชั่ น
จริงอยู่ที่เกมโป๊กเกอร์เดิมพันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเงินสด มักจะถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับ แต่สำหรับบางคนที่อ้างว่าพวกเขาได้รับรางวัลมากเท่ากับที่ Bilzerian ทำได้ แล้วเราจะยืนยันได้อย่างไร? เขาชนะมากขนาดนั้นจริง ๆ หรือเป็นเพียงความองอาจจอมปลอม ผู้เล่นโป๊กเกอร์คนอื่นกำลังเสริมผลงานของพวกเขาอยู่?
ฉันอยู่ในวงการโป๊กเกอร์มาเป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วและรู้สึกว่ามีความเชื่อมโยงกันเป็นอย่างดี ดังนั้นหากฉันไม่รู้แม้กระทั่งรายละเอียดพื้นฐาน มันจะจริงได้อย่างไร? นั่นเป็นความคิดของฉันมาระยะหนึ่งแล้ว – ฉันสงสัยเกี่ยวกับ Bilzerian ในฐานะผู้เล่นโป๊กเกอร์เพราะมีคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบมากมาย
sagame โปร โม ชั่ น
ฉันหวังว่าคำถามเหล่านี้บางคำถามจะได้รับคำตอบในอัตชีวประวัติเล่มใหม่ของเขาเรื่อง The Setup และทำให้ฉันประหลาดใจมาก ฉันได้รับสำเนาหนังสือของเขา ซึ่งฉันคิดว่าคงจะเป็น ghostwrite แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนเขียนเอง ระหว่างการแข่งขันโป๊กเกอร์เวิลด์ซีรีส์ (WSOP) ปี 2021 และมันสร้างความประทับใจอย่างมากในหลายระดับ
sagame โปร โม ชั่ น