sagame ดาวน์โหลด

sagame ดาวน์โหลด

sagame ดาวน์โหลด

Shaun Deeb เกี่ยวกับ Doug Polk Podcast: ฉันจะทำลายบันทึกของ Hellmuth

Phil Hellmuth ส่งสร้อยข้อมือ World Series of Poker (WSOP) ครั้งที่ 16 ที่ทำลายสถิติของเขาในฤดูใบไม้ร่วงนี้ Shaun Deeb ชนะที่ห้าของเขา แต่วันหนึ่งเขาจะก้าวข้าม “Poker Brat” หรือดังนั้นเขาจึงอ้างสิทธิ์ในพอดคาสต์วันอังคารของ Doug Polk sagame ดาวน์โหลด
Deeb ผู้ซึ่งอยู่ในการแข่งขันอย่างต่อเนื่องสำหรับ WSOP Player of the Year มีการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อบรรลุเป้าหมายอันสูงส่งของเขา เขาอายุ 35 ปีแล้ว แต่เขาบอก Polk ว่าเขาวางแผนที่จะมีชีวิตอยู่จนกว่าเขาจะอายุ 55 ปีเท่านั้น sagame ดาวน์โหลด
sagame ดาวน์โหลด
บันทึกแตก?
ในปี 2018 Deeb ได้รับรางวัล POY และได้รับรางวัลกำไลทั้งห้าของเขาตั้งแต่ปี 2015 หากมีน้อยคนนักที่จะเล่นกิจกรรม WSOP มากขึ้นในแต่ละปี และเขาได้แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปในอนาคต และแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถลงลึกในทัวร์นาเมนต์ใดก็ได้ แต่งานจะไม่ง่าย แล้วทำไมเขาถึงมั่นใจนัก?
“ ฉันแค่ดีกว่าในการแข่งขันสนามเล็ก (มากกว่า Hellmuth)” Deeb กล่าวเมื่อถูกถามโดย Polk ว่าทำไมเขาถึงมั่นใจ “ฟิลเก่งหลายอย่าง แต่นั่นไม่ใช่จุดแข็งของเขา”
sagame ดาวน์โหลด

Hellmuth ชนะสร้อยข้อมือหมายเลข 16 ในเดือนตุลาคมและมีสามสร้อยข้อมือตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งน้อยกว่า Deeb สองอัน ตอนอายุ 57 เขามีแนวโน้มที่จะช้าลงเล็กน้อยภายในทศวรรษหน้า สมมติว่าเขาสวมกำไลอีกสองสามชิ้นในอีก 10-12 ปีข้างหน้า นั่นจะทำให้เขาอยู่ในช่วง 19-20 หลังจากนั้น ใครๆ ก็เดาได้ว่าเขาจะสามารถคว้ากำไลมาสู่ยุค 70 ของเขาต่อไปได้หรือไม่

Deeb มีสร้อยข้อมือเฉลี่ย 0.7 ชิ้นในช่วงเจ็ดชุดที่ผ่านมา หากเขาก้าวต่อไปได้จนถึงวัยมหัศจรรย์ที่ 55 เขาจะมีสร้อยข้อมือทั้งหมด 19 เส้น (ห้าสายปัจจุบัน + 14 อันใหม่) ซึ่งหมายความว่าบนพื้นผิวที่อ้างว่าผ่านเฮลมุทไม่ได้บ้าเกินไป
sagame ดาวน์โหลด
แต่มีเหตุผลมากกว่าที่จะคิดว่าเขาสามารถปรับปรุงฝีเท้าได้ในอนาคต ตามที่ Deeb ยอมรับระหว่างการสนทนากับ Polk WSOP กำลังเปลี่ยนไป ตอนนี้มีโอกาสมากขึ้นกว่าที่เคยที่จะชนะกำไล ไม่เพียงแต่จะมีการแข่งขันสดในลาสเวกัสและที่ WSOP Europe ผู้เล่นยังสามารถชนะกำไลบน WSOP.com และ GGPoker ได้ตลอดทั้งปี
ก่อนการระบาดใหญ่ มีโอกาสมากกว่า 70-80 ที่จะชนะรายการ WSOP และน้อยกว่านั้นมากในวันก่อนหน้าของ World Series of Poker ทุกวันนี้ ด้วยกิจกรรมสร้อยข้อมือออนไลน์ที่หลั่งไหลเข้ามา มีโอกาสมากกว่า 200 ครั้งต่อปีที่จะชนะหนึ่งครั้ง สมมติว่า WSOP ดำเนินต่อไปบนเส้นทางนี้
sagame ดาวน์โหลด