sagame1688 ทดลองเล่น

sagame1688 ทดลองเล่น

sagame1688 ทดลองเล่น

อดีต Poker Pro ช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันวงล้อแห่งโชคชะตาชนะได้รถยนต์

โป๊กเกอร์! แชมป์เปี้ยน อเล็กซ์ เจคอบช่วยผู้เข้าแข่งขันเกมโชว์เพื่อคว้ารถใหม่ ภายหลังบทสรุปที่ขัดแย้งในตอนล่าสุดของวงล้อแห่งโชคชะตา
Charlene Rubish มาถึงรอบโบนัสในรายการแล้ว และจำเป็นต้องไขปริศนาสุดท้ายเพียงข้อเดียวเพื่อคว้า Audi Q3 ซึ่งเป็นรถยนต์สุดหรู เธอโชคดีพอที่จะเปิดเผยส่วนสำคัญของปริศนาหลังจากเลือกตัวอักษรสี่ตัวและ R,S,T,L,N,E ที่ให้มา
sagame1688 ทดลองเล่น
หมวดหมู่คือ “คุณกำลังทำอะไร?” และคณะกรรมการได้แสดง _ H _ _ S I N G T H E R I G H T _ _ R D เธอได้รับอนุญาต 10 วินาทีในการระบุปริศนาที่ถูกต้องเพื่อชนะรถ หลังจากเดาผิดว่า “การเลือกไพ่ที่ถูกต้อง” เธอจึงเดาอีกครั้ง โดยเริ่มจาก “การเลือกสิ่งที่ถูกต้อง…” แล้วหยุดประมาณห้าวินาทีก่อนที่จะคายคำที่ถูกต้องออกมา ซึ่งก็คือ “คำ”
น่าเสียดาย สำหรับเธอ แม้ว่าเธอจะระบุปริศนาในทางเทคนิคได้ แต่เธอก็ยังแพ้ด้านเทคนิค เจคอบซึ่งมีส่วนแบ่งในความสำเร็จของเกมโชว์พอสมควร ได้แชร์วิดีโอ Bonus Round บน Twitter และเรียกร้องให้ Audi มอบรถให้ Rubish
sagame1688 ทดลองเล่น
ทำไมเธอถึงทำรถหาย
Pat Sajack เจ้าภาพ Wheel of Fortune อธิบายให้ Rubish ฟังว่าทำไมคำตอบที่ถูกต้องของเธอจึงไม่นับ
“คุณรู้ไหม อันนี้ยากเพราะคุณพูดทุกคำที่ถูกต้อง รวมถึง ‘คำ’ Sajack กล่าว “แต่อย่างที่คุณทราบ มันต้องมีความต่อเนื่องไม่มากก็น้อย เราจะอนุญาตให้หยุดเล็กน้อย แต่ไม่ใช่สี่หรือห้าวินาที”

หาก Rubish ให้คำตอบทั้งหมดกับเธออย่างต่อเนื่อง เธอก็คงจะชนะ แต่ Sajack ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าการหยุดระหว่างคำนาน ๆ ขณะแก้ปริศนานั้นไม่เป็นที่ยอมรับ

แม้จะมีคำอธิบายของ Sajack เกี่ยวกับการพิจารณาคดี แต่หลายคนในโซเชียลมีเดียก็วิพากษ์วิจารณ์ Wheel of Fortune ที่ปฏิเสธที่จะมอบรถให้เธอ เจคอบ แชมป์ U.S. Poker Open ปี 2549 และอันตรายปี 2558! ผู้ชนะการแข่งขัน Champions ก้าวขึ้นไปบนจานและใช้แพลตฟอร์มของเขาเพื่อพยายามโน้มน้าวให้ Audi มอบรางวัลล้ำค่าให้กับ Rubish
sagame1688 ทดลองเล่น
เมื่อพิจารณาเพิ่มเติม และอาจมีความพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการประชาสัมพันธ์เชิงลบ Audi ตัดสินใจให้รางวัลแก่เธอในไตรมาสที่ 3 บริษัทรถยนต์หรูทวีตว่า “คุณคือผู้ชนะในสายตาของเรา ชาร์ลีน มารับรางวัลกันเถอะ”
เจคอบ อดีตมือโปรโป๊กเกอร์ที่มีเงินสดในการแข่งขันสดมากกว่า 2.6 ล้านดอลลาร์ ตอบกลับทวีตว่า “เราทำได้!” ผู้ติดตามของเขาส่วนใหญ่ดูพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ แม้ว่าจะมีบางคนที่โต้แย้งว่าตั้งแต่เธอหยุดไปนานจนเธอไม่สมควรได้รับรางวัล ในท้ายที่สุด มันเป็นการตัดสินใจของ Audi และตอนนี้ Rubish มีรถยนต์คันใหม่ที่น่าสะสม
sagame1688 ทดลองเล่น