sagame สมัคร

sagame สมัคร

sagame สมัคร

มโหฬาร! แจ็กพอต Omaha Bad Beat ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยได้รับรางวัลใน sagame

อาจเป็น Blue Monday สำหรับบางคน แต่แน่นอนว่าไม่ใช่สำหรับผู้เล่น GGPoker จำนวนหนึ่งที่ได้รับประโยชน์จากแจ็คพอต Omaha Bad Beat (BBJ) ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาที่จะจ่ายบนแพลตฟอร์ม ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม เงินจำนวนมหาศาล 593,177 ดอลลาร์ถูกแบ่งระหว่างผู้เล่น 6 คนบนโต๊ะเสมือนจริง โดย Ibai Delgado คว้าส่วนแบ่งแจ็คพอตของสิงโตตัวนี้ไป sagame สมัคร

sagame สมัคร

Quads Over Quads เพื่อบันทึกแจ็คพอต Beat ที่ทำลายสถิติ

มือเล่นบนโต๊ะเกมเงินสด Omaha ที่จำกัด $10/$20 ด้วย “ทวิภาคี1” เปิดการกระทำที่ $70 ด้วย {k-Diamonds}{k-Clubs}{7-Clubs}{7-Hearts} จากนั้นเดลกาโดจึงเดิมพันสามถึง 240 ดอลลาร์ด้วย {a-Clubs}{q-Clubs}{q-Diamonds}{5-Diamonds} ซึ่งคู่ต่อสู้ของเขาเรียก ผู้เล่นทั้งสองปะทะกันอย่างหนักกับทีม Delgado flopping quads ในขณะที่ “bilaterale1” มีฟูลเฮาส์ “ทวิภาคี1” ขึ้นนำในฟลอปที่ 188.30 ดอลลาร์ ก่อนยิง 443.30 ดอลลาร์ในเทิร์น {2-Spades} เงินทั้งหมดก็สะสมในแม่น้ำ {k-Hearts} เพื่อกระตุ้น BBJ

ความโชคร้ายของเดลกาโดทำให้เขาได้รับเงิน 366,159 ดอลลาร์ ขณะที่ “ทวิภาคี 1” ได้เงิน 114,916 ดอลลาร์และหม้อ 5,067 ดอลลาร์ สำหรับการได้อยู่ที่โต๊ะ ผู้เล่นที่เหลือทั้งหมดจะได้รับ $29,293
sagame สมัคร
     “แจ็คพอต Bad Beat Jackpot ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา – เกือบ 600,000 เหรียญสหรัฐ – ถูกแบ่งระหว่างผู้เล่นโอมาฮาหกคน โดยผู้เล่นที่เป็นควอดควีนถูกแคร็กคว้า 366K สำหรับปัญหาของพวกเขา!” Paul Burke หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ GGPoker กล่าว “เราชอบที่จะได้เห็นเงินจำนวนมากเหล่านี้ชนะโดยผู้เล่นเกมเงินสดของเรา และหวังว่าแจ็กพอตที่สร้างสถิติใหม่จะลดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”
เตรียมพร้อมสำหรับปี 2022 ด้วยข้อเสนอห้องโป๊กเกอร์ล่าสุด
ค้นหาไซต์ที่เหมาะกับคุณด้วยการแข่งขัน โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษ!
sagame สมัคร

sagame ของธันวาคม Bad Beat Jackpot Bonanza

     การจ่ายโปรโมชั่นล่าสุดเกิดขึ้นไม่นานหลังจากการประกาศว่า GGPoker ได้คืนเงิน 15 ล้านดอลลาร์ให้กับผู้เล่นในการจ่ายเงินรางวัลแจ็กพอต Bad Beat ในปี 2564 ที่น่าตกใจคือ มีการจ่ายเงินมากกว่าหนึ่งล้านรายการในสุดสัปดาห์เดียวในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 โดย BBJ จ่ายออกไป ทั้งหมดห้าครั้ง ที่บ้าไปกว่านั้นคือผู้เล่น “phil_sn” คนเดียว ที่จะคว้าแจ็กพอตสองครั้งในสุดสัปดาห์นั้นคนเดียว!
sagame สูตร