แนะนำวิธีการเล่นไฮโล ออนไลน์แบบละเอียดมากที่สุด

แนะนำวิธีการเล่นไฮโล ออนไลน์แบบละเอียดมากที่สุด

แนะนำวิธีการเล่นไฮโล ออนไลน์แบบละเอียดมากที่สุด

วันนี้เราจะมา แนะนำวิธีการเล่นไฮโล และความเป็นมาของไฮโลจากค่าย SAGAME ผ่านเว็บไซต์ Sagameherelao.com นั้น ประวัติความเป็นมาว่ากันว่ามีต้นกำเนิดในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยความบังเอิญของคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในจีนที่อยากสร้างความสนุกสนานให้กับทีมงานก่อสร้างด้วยกัน จึงคิดทำอิฐดินเผาพร้อมเขียนหมายเลขกำกับ เพื่อใช้โยนลงพื้นและทายว่าจะออกหมายเลขอะไร โดยมีชื่อเรียกเกมว่า “ซิคโป” แต่ในตอนนั้นยังไม่มีกติกาตายตัวหลังจากนั้น เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไป จึงมีการปรับเปลี่ยนมาใช้ลูกเต๋าแทน และมีวิธีการเล่นที่เพิ่มขึ้นมา พร้อมทั้งเรียกชื่อเกมนี้ว่า “ไฮโล” จากนั้นก็ใช้ชื่อนี้มากโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน และกลายเป็นที่รู้จักไปอย่างกว้างขวางทั่วเอเชีย สมัครสมาชิกกับเราวันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่น โบนัสและเครดิตฟรีมากมาย พร้อมสูตรการเล่นสุดปังได้ทันที เล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

อุปกรณ์ในการเล่นไฮโล

สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นเกมไฮโล จะต้องใช้ลูกเต๋าทั้งหมด 3 ลูก เพื่อใช้ในการกำหนดค่าสูง-ต่ำของแต้ม เป็นอุปกรณ์หลักที่จะต้องมีถัดมาจะเป็นถ้วยหรือภาชนะที่ปิดสนิท เพื่อการเขย่าลูกเต๋าในการทายผล ในปัจจุบันมีการพัฒนาอุปกรณ์การเล่นให้ทันสมัยมากขึ้นด้วยการใช้ระบบออนไลน์แบบไลฟ์สดในการเล่น และการเล่นไฮโลในอินเทอร์เน็ต ที่ได้มีการตั้งค่าการสุ่มแต้มไว้แล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเล่นไฮโลแต่ละรูปแบบตามความชอบส่วนตัวได้เลย

การเล่นไฮโลออนไลน์และการเล่นไฮโลธรรมดาแตกต่างกันยังไง ?

สำหรับข้อนี้เป็นคำถามยอดฮิตที่นักเดิมพันเกมไฮโลหลาย ๆ คนสงสัย เพราะการเล่นแบบธรรมดาทั่วไป อาจเป็นเกมการเล่นที่ถนัดอยู่แล้ว และนึกภาพไม่ออกว่าการเล่นแบบออนไลน์จะคงเสน่ห์ความน่าตื่นเต้นได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งเราต้องอธิบายก่อนว่า ความจริงแล้วการเล่นไฮโลทั้งสองแบบไม่มีความแตกต่างกันมากนัก มีเพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เลขตอง 4-4-4 ของไฮโลทั่วไปจะได้เท่ากับ 12 แต้ม หรือ สูง ส่วนในไฮโลออนไลน์ สูง คือ 1 – 17 และ ต่ำคือ 1 -10

การเล่นไฮโลออนไลน์เบื้องต้น

ผู้เล่นจะทำความเข้าใจในกติกา ข้อกำหนดและหลักเกณฑ์การจ่ายเงินสำหรับไฮโลก่อนเล่นเสมอ โดยจะต้องรู้จักอุปกรณ์การเล่นไฮโล ลูกเต๋า 3 ลูก ฝาครอบสำหรับเขย่า และกระดานสำหรับใช้แทงไฮโล เริ่มต้นเกมไฮโลโดยที่ดีลเลอร์จะเขย่าลูกเต๋า เพื่อให้ผู้เล่นคาดเดาแต้มที่น่าจะออก เมื่อดีลเลอร์หยุดทำการเขย่าผู้เล่นจะต้องวางเดิมพัน โดยจะทิ้งช่วงเวลาให้แทงสักครู่ จากนั้นผู้เล่นจะต้องแทงไฮโลภายในระยะเวลาที่กำหนด หากเกินกำหนดถือว่าหมดสิทธิแทงในรอบนี้ไป และเมื่อแทงไฮโลครบแล้ว ดีลเลอร์จะเปิดฝาครอบให้ผู้เล่นเห็นแต้มจากลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก หากลูกเต๋าตรงกับที่ผู้เล่นแทงไว้จะได้รับเงินรางวัลในรอบนั้นไป

วิธีการแทงไฮโลออนไลน์ที่นักเดิมพันต้องรู้

การแทงไฮโลแบบแทง สูง – ต่ำ : เป็นการแทงไฮโลที่ถือว่าเป็นพื้นฐานสำหรับนักพนันไฮโลออนไลน์จะต้องรู้นั่นคือ การแทงแต้มรวมของลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก ว่าจะเป็นแต้มสูงหรือต่ำ และมีอัตราการจ่ายเงิน 1 เท่าของยอดเดิมพัน ตัวอย่างเช่น ผลรวมออกมาเป็น 4 – 10 จะหมายถึง ต่ำ และหากผลรวมออกมาเป็น 11-17 หมายถึง สูง แต่ในกรณีที่ผลรวมออกมาเป็นเลขตองเหมือนกันหมดทั้ง 3 ลูก จะไม่มีการนับรวม แต่จะให้เจ้ามือเป็นฝ่ายชนะเพราะจะถือว่าเป็นค่าต๋ง

การแทงไฮโลแบบ แทงตอง : เป็นการแทงว่าลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก จะออกมาเป็นเลขเหมือนกันทั้งหมด ถ้าผู้เล่นแทงถูกจะได้รับเงินรางวัล 150 เท่าของเงินเดิมพัน ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่สูงมาก ๆ และมีความยากมาก ๆ เช่นเดียวกัน

การแทงไฮโลแบบ แทงเต็งเลข : เป็นการแทงว่าตัวเลขของลูกเต๋าระหว่าง 1 – 6 โดยจะแทงที่เลขใดเลขหนึ่งเท่านั้น และเมื่อตัวเลขบนลูกเต๋าตรงกับตัวเลขที่ผู้เล่นแทงไว้เลขใดเลขหนึ่ง ผู้เล่นที่แทงถูกจะได้รับเงินรางวัล 1 เท่าของเงินเดิมพัน ตัวอย่างเช่น แทง 3 และผลลัพธ์ลูกเต๋าออก 5, 3, 2 ถือว่าแทงถูก

การแทงไฮโลแบบแทงโต๊ดเลข : เป็นวิธีการแทงไฮโลที่คล้ายกับการแทงเลขเต็ง แต่แตกต่างตรงที่เปลี่ยนจากการแทงเลขตัวเดียว เป็นการแทงตัวเลข 2 ตัว ถ้าลูกเต๋าออกมาตรงกับเลขที่แทงจะได้รับเงินรางวัล 5 เท่าของเงินเดิมพัน ตัวอย่างเช่น แทง 6, 4 และผลลัพธ์ลูกเต๋าออก 1, 4, 6 ถือว่าแทงถูก

การแทงไฮโลแบบแทงโต๊ด : เป็นวิธีการแทงไฮโลแบบตัวเลขคู่ ซึ่งผู้เล่นสามารถแทงแค่ 1 ตัวเลข ถ้าผลลัพธ์ของลูกเต๋าออกมาตัวเลขบนหน้าลูกเต๋าอย่างน้อย 2 ลูก ที่จะต้องตรงกับที่แทงไว้ ผู้เล่นที่แทงถูกจะได้รับเงินรางวัล 8 เท่าของเงินเดิมพัน เช่น แทงเลข 2 และผลลัพธ์ลูกเต๋าออก 2, 4, 2 ถือว่าแทงถูก

การแทงไฮโลแบบแทงตองรวม : เป็นวิธีการแทงไฮโลที่คล้ายกับการแทงแบบตอง แต่แตกต่างกันที่ ไม่ระบุตัวเลขที่ออกบนหน้าลูกเต๋า แค่ให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นเลขตองเหมือนกันทั้ง 3 ลูก ก็ถือว่าแทงถูก ผู้เล่นที่แทงถูกจะได้รับเงินรางวัล 24 เท่าของเงินรางวัลทั้งหมด

Sagame
Sagame