sagame8

sagame8

sagame8

Raminder Singh คว้ารางวัล RunGood All-Stars ProAm Trophy

     ในวันที่สองและวันสุดท้ายของ RunGood All-Stars ProAm ปี 2021 แชมป์ sagame8 ได้รับตำแหน่งเมื่อ Raminder Singh เอาชนะ Danielle Andersen ในการเล่นเฮดอัพด้วยเงิน 10,560 ดอลลาร์ และถ้วยรางวัล RunGood All-Stars ProAm Trophy ครั้งแรก สิงห์มีคุณสมบัติจากและเป็นตัวแทน Seminole Casino Coconut Creek ในระหว่างการแข่งขัน
sagame8
เหตุการณ์นี้เห็นผู้เล่น 64 คนต่อสู้กัน ครึ่งหนึ่งเป็นผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกของ RunGood Poker Series จากทั่วประเทศ รวมทั้งดารารับเชิญ 32 คน สื่อโป๊กเกอร์และผู้เล่นโป๊กเกอร์ ผู้มีชื่อเสียงบางคนมาเล่นแต่ไม่ได้ทำตารางสุดท้าย ได้แก่ นักแสดง Michael Ian Black และ Beth Hall ดารารายการเรียลลิตี้ทางโทรทัศน์ “Boston Rob” Mariano และ Tyson Apostol และสตรีม Twitch Jake “GernaderJake” Straus และ Kenji “NumotTheNummy” Egashira
sagame8
ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่มีชื่อเสียงหลายคนก็ออกมาร่วมงานด้วย เช่น Brad Owen, Mike Matusow, David Williams, Koray Aldemir, Frank Kassela และ Jamie Kerstetter
ด้วยตัวเลือกสำหรับการกลับเข้าใหม่หนึ่งครั้ง มีทั้งหมด 88 รายการสำหรับเงินรางวัลรวม 44,000 ดอลลาร์ ผู้เล่นเจ็ดคนผ่านเข้าสู่ช่วงท้ายของวันแรกและทุกคนกลับมาในวันอาทิตย์เพื่อเรียกร้องชัยชนะ แต่มีเพียงซิงห์เท่านั้นที่สามารถนำถ้วยรางวัลกลับบ้านได้
sagame8
“น่าทึ่งมาก… เมื่อวานสนุกมาก” ซิงห์กล่าว “โต๊ะสุดท้ายทั้งหมดเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน… ทาน่าและทีมจัดการงานนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม”
sagame8